Top 20 Mẫu Vest Chú Rể Nổi Bật Nhất Cho Mùa Cưới Năm 2018

Published on by aocuoi

Gửi đến các chàng rể trẻ tương lai Top 5 mẫu vest chú rể đẹp và nổi bật nhất và đẹp nhất cho mùa cưới năm 2018 sau đây nhé. Hi vọng với những mẫu vest chú rể mang phong cách Hàn Quốc này sẽ tạo nên sự lịch lãm và đẳng cấp trong ngày cưới. Ngày cưới là ngày trọng đại nhất của cuộc đời mỗi người, vì vậy là một cô dâu, một chú rể chuẩn bị cưới hãy để mình thật đẹp, thật nổi bật nhé.

Mẫu vest chú rể Hàn Quốc đẹp

Nằm trong bộ sưu tập vest chú rể 2018, thì mẫu vest chú rể Hàn Quốc vẫn nhận được nhiều sự ưu ái nhất của các tân lang. Với những thiết kế trẻ trung và hiện đại những mẫu vest chú rể Hàn Quốc bó sát người, phù hợp với phom dáng của nhiều chú rể Việt.

Nếu như bộ trang phục vest cưới mang phong cách Châu Âu tạo nên sự sang trọng, quyền lực thì vest cưới Hàn Quốc sẽ đem đến cho chú rể sự trẻ trung và đầy cuốn hút bởi vẻ lịch lãm. Nét tương đồng về văn hóa, thẩm mỹ giữa hai đất nước Việt Nam và Hàn Quốc cũng đã làm cho trang phục vest Hàn Quốc nói chung dễ nhận được sự ưa chuộng của đông đảo các đấng mày râu Việt trong mùa cưới năm 2018 này.

Bộ vest cưới chú rể màu đen mang phong cách Hàn Quốc tạo nên sự thời thượng và đẳng cấp cho chủ nhân của nó. Khi lựa chọn một bộ vest cưới đen, thì chú rể hãy kết hợp cùng áo sơ mi trắng để tạo nên sự trẻ trung và nổi bật nhé, còn với chiếc áo sơ mi màu đỏ đô, chú rể sẽ trở nên lịch lãm hơn bao giờ hết.

Mẫu vest chú rể màu đen cổ điển

Nằm trong bộ sưu tập áo vest chú rể đẹp nhất hiện nay, thì những mẫu vest nam màu đen vẫn nhận được sự ưu ái nhất, vì điểm nổi bật của mẫu vest này chính là không kén người mặc. Tùy dáng người, độ tuổi, sở thích mà mỗi chú rể có thể được tư vấn khác nhau sao cho đẹp và hợp với mình.

Đơn giản, hiện đại đó chính là những bộ trang phục áo vest đen mang lại. Với chú rể nào gần đến ngày cưới rồi mà chưa biết lựa chọn một trang phục phù hợp thì hãy chọn ngay hay thuê ngay cho mình một mẫu vest đen trẻ trung như thế này nhé.

Mẫu vest chú rể màu xanh nauy sang trọng

Để chọn được một mẫu vest chú rể đẹp thì bên cạnh lựa chọn kiểu dáng thì màu sắc vest cưới cũng góp phần không nhỏ tạo nên một hình ảnh chú rể trẻ trung và lịch lãm nhất. Với xu hướng vest cưới 2018, màu vest cưới xanh navy lên ngôi và được nhiều chú rể trẻ lựa chọn cho ngày rước nàng về dinh.

Với gam màu xanh là chủ đạo, cùng những thiết kế tinh tế, BST vest chú rể màu xanh navy sẽ mang lại cho bạn những đương nhiên trong cách kết hợp. Chú rể nên lưu ý khi chọn cho bộ vest chú rể màu xanh navy là hãy kết hợp chiếc áo sweater mỏng mặc bên trong cùng với chiếc quần vải corduroy. Chú rể sẽ trở thành vô cùng sành điệu và thời trang nhé.

Mẫu vest chú rể màu trắng trẻ trung

Với chú rể nào thích sự nổi bật và trẻ trung thì hãy chọn ngay cho mình một mẫu vest chú rể màu trắng nhé. Đây là màu sắc tương đồng với màu váy cưới của cô dâu, tạo nên sự đồng nhất cho cặp đôi, đồng thời thể hiện sự hòa hoa, phong nhã của chú rể.

Với bộ sưu tập vest cưới 2018 chú rể nổi bật cho mùa cưới năm 2018, hi vọng sẽ là những gợi ý hoàn hảo giúp các cô dâu và chú rể có thể chọn được cho mình những mẫu vest nam,vest cưới nổi bật và hoàn hảo nhất. 

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post